Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

C...Ư ...Ư...T...





Khi Entry “Hế lô, xin chào” của tui nhảy qua con số 864 views, “Uýt-ken giàu sự kiện” nhảy qua số 801, “Thơ chính chủ” từ số 6 nhảy qua số 7, cũng là lúc tui và hàng vạn người xem Y!Blog là “ngôi nhà thân thiết” nhận được hung tin.

Nhận tin, tui chợt nhớ lại đoạn kết trong truyện ngắn Trương Chi của Nguyễn Huy Thiệp. Sau khi diện kiến Mị Nương công chúa, (ôngThiệp kết truyện) “Trương Chi chèo thuyền ra giữa dòng rồi buông một tiếng CỨT”.
Đọc thông báo của Y!Blog, tui cũng buông 1 tiếng  giống y Trương Chi “….C….ư…ư…ứ…ttttttttt”.

Những hẹn hò từ nay khép lại
Thân nhẹ nhàng như mây
Chút nắng vàng chiều nay cũng vội
Khép lại từng đêm vui
Tiếng thì thầm từng đêm nhớ lại
Ngỡ chỉ là cơn say
Đóa hoa vàng mỏng manh cuối trời
Như một lời chia tay (TCS- Như 1 lời chia tay)
Cái đám Yahoo VN này nó coi khách hàng như cứt hết. Ba hồi nó kiu chuyển qua 360, ba hồi nó kiu phiên bản mới, giờ nó chính thức úp máng

Ha ha ha haaaaaaaaaaa. Nó coi mọi người k ra gì mà.
Yêu thương như nước trôi qua cầu, như đàn trỗi cung sầu, còn gì nữa đâu

56 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Tôi sang đọc nhưng gửi lời còm sao mà khó quá!

      Xóa
    2. Dạ lần đầu nó vậy đó bác (nó đòi nhập chữ), lần sau dễ hơn. Nó như tân hôn vậy mà

      Xóa
  2. Tui lang thang lạc tới đây nè.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He he he he, lập nhà nhanh vậy? Coi như Tem cho cả nhà mới tui òi đó

      Xóa
    2. Qua thăm lại nhà tui đi, khá đẹp òi

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Hơ hơ, bên này k thể thân thương, ấm áp như bên kia Nhỏ ơi, lại k có biểu tượng mặt vui mặt buồn

      Xóa
    2. Thiết kế sơ bộ, dòm cũng giống cái nhà rùi, Cô nhỏ ơi

      Xóa
  4. Đã ghé nhà mới lão nông, người bạn cùng ngày sinh nhá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bên này ngó zậy mà cũng nhiều người qua đây lắm ông ạ, trước khi đăng bài ông bỏ chọn kiểm duyệt từ thì khi còm nó không bắt gõ mấy cái ký tự mã cha gì gì đó, dức cạ đầu. Chơi từ từ dồi quen thui, há há

      Xóa
    2. Ờ, làm rồi, theo hướng rẩn

      Xóa
  5. Tui thiết kế sơ bộ, dòm coi cũng được

    Trả lờiXóa
  6. Ừ dòm coi cũng được nhưng không đã bằng con L..Da ông nhẩy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do mình đề-co dở ông ơi. Lão Sa thiết kế động đậy vui mắt lemk. Ông theo đường link Hoatrinhnux đó mà coi

      Xóa
    2. Công nhận ông tút căn nhà đẹp. Tui chơi Yume, mần lại sơ sơ, thấy ngon dồi
      http://yume.vn/hongocdinh2012/article

      Xóa
  7. hehe..qua đây chơi với huynh đây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, mọi người có nhau vậy là ấm áp rồi. Nhiều người qua đây lắm em à. Vẫn còn chút lóng ngóng nhưng sẽ quen thôi. Chúc em vui với nhà mới nhé

      Xóa
  8. Lão ui, HB tui qua đây cũng dc mấy hôm...
    Giờ mới tìm ra Lão.....
    Mừng quá cười nhăn răng zới Lão cái rùi dzìa nhen....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi hi, mừng quá. Mà k có biểu tượng nhăn răng để add. Từ từ thăm nhau nha

      Xóa
  9. Ê lão nông, tui muốn đưa tên lão vô vòng kết nối mà răng hông thấy cái ô "thêm" ở góc phải như ở các trang khác hả lão? :-s

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ờ, sao hôm bữa tui đưa link mà giờ cũng hok thấy. Chắc nó nằm đâu trong phần thiết kế

      Xóa
  10. Mà Cô ơi, chắc tui chơi bên Yume là chủ yếu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão nông hôm nay trồng chi ta?

      Xóa
    2. Tui trồng giống cũ, nhưng chờ nó lâu lớn quá. Tui mới post bài du lịch đó cô

      Xóa
  11. Bên Yume cho nó nhí nha nhí nhảnh ha Lão??!! hehehe...

    Trả lờiXóa
  12. Lão cài phần mềm này vào đi sẽ biết ai mới vào này
    http://feedjit.com/freeLiveTrafficFeed/?utm_source=ltf&utm_medium=web&utm_campaign=ltfCampaign
    Nhập địa chỉ gmail vào là ok thôi.

    Còn cái nỳ nữa, Lão vào thiết kế, kick chuột vào cài đặt, tiếp tục kick chuột vào "bài đăng và nhận xét" rồi vào mục "Hiển thị xác minh từ" nó sẽ hiện là "có" và "không" Lão chọn "không" để mọi người commen đỡ phải đánh ký tự nhé, mất thời gian lắm...hi hi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thiệt là quý đó nha. Bên YuMe k xô bồ như Face đâu. Tui trải nghiệm òi

      Xóa
    2. Thành công rồi đó you. Thanks nha

      Xóa
  13. Trả lời
    1. He he he he. Quậy dợ hai của tui phải hông? HN thấy bên này ra sao? hay -dở?

      Xóa
    2. Chị Phong Lan khen ông lắm đó ,tui hùa theo vậy,mà qua nhà tui xem sao ,để tui lấy đường để đi lại

      Xóa
  14. Ui, nhà anh lúc nào đông vui cả. Hôm nào rỗi, anh "bê" hoa trái vào đây cho mọi người cùng ngắm, anh nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, cứ từ từ. Tui mê bà dợ lớn Yume hơn bên này, bên này có vẻ đèn nhà ai nhà ấy rạng quá, CN ơi

      Xóa
  15. Chắc tại mình chưa quen thôi, anh nhỉ? À, em thấy chị Ngọc Anh có hướng dẫn cài phần mềm "http://feedjit.com/freeLiveTrafficFeed/?utm_source=ltf&utm_medium=web&utm_campaign=ltfCampaign
    Nhập địa chỉ gmail vào là ok thôi" này vào sẽ biết ai mới vào thăm mình. Thế thì cũng giống bên Yahoo đấy chứ ạ. Với lại, anh cứ mở hai cửa sổ blog rồi đi lang thang tìm bạn, xong anh vô chỗ THIẾT KẾ -BỐ CỤC, chọn CHỈNH SỬA, (chỗ nào anh thấy thích hợp) rồi anh vô chỗ danh sách blog, anh click chỗ dấu cộng xong kích chuột vào chỗ 'thêm vào danh sách" rồi cóp đường link của nhà bạn dán vào chỗ url, xong kích chuột vào chữ THÊM rồi LƯU, thế là danh sách bạn bè anh thường hay thăm sẽ hiện lên ở blog anh, đồng thời nó cũng báo luôn cho anh biết là nhà bạn có đăng bài mới hay không đấy. Em thấy cái này cũng hay nè. Anh thử đi nhé, để mỗi lần vào khỏi mất công đi tìm bạn.

    Trả lờiXóa
  16. A có làm, có hiện đầy đủ đó chư. Danh sách liên hệ của A cũng có trên 400 người đó bé. Nhưng A k có nhiều time để ở nhiều nhà, he he

    Trả lờiXóa
  17. Tại ông nhiều bà quá ,vợ lớn ,vợ nhỏ nhà cùng chăm chút thì chắc phải NGỌC HOÀN .hehe ,tui có mỗi nhà mà cũng chẳng nghĩ ra cái giề mới chết chứ

    Trả lờiXóa
  18. nghe Lão mắng yahoo giáo cũng hả dạ lắm! hic... khi không bị đuổi, ức ghê!
    Lão cứ ở lại đây đi nhe! Viết cả bên yumi cũng được mừ!
    bên này nhìu bạn tìm được Lão rùi đó, từ từ sẽ đông vui thui mừ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giáo chơi bên Blogger này nửa tháng rồi, giờ thấy hay dở ra sao (so với Yahoo)?

      Xóa
  19. Lão nông ơi. Giáng sinh thật vui nhé. Lão làm Jen bật cười với entry này đấy ..hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Jen. Jen cũng vui vẻ, an lành, hạnh phúc nhé. Jen thấy Blogger này ra sao so với Yahoo?

      Xóa
    2. Blog này khó sử dụng hơn blog yahoo. ai cũng rối tinh với nó Lão ạ. Jen có một căn nhà HK rồi. mai mốt jen về nhà yahoo lại thôi.

      Xóa
    3. Vẫn trung thành với Yahoo à? Tui buồn Yahoo quá, nghỉ chơi bên đó, dù có nhà HK 1 tháng rồi

      Xóa
  20. ôi sáng ra vẫn thấy còn sống không chết Mừng Lão Nông nhỉ . hi hi

    Trả lờiXóa
  21. Chiều chiều sang nhà LN ...HN thấy mát mẻ quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, LN mới trang trí nội thất cách đây có mấy hôm. Bữa giờ lừng khừng giữa nhà này nhà kia, hic. Chúc HN luôn vui khỏe nhé

      Xóa
  22. P qua thăm Lão nè ...Chiều vui vẻ Lão nhé !

    Trả lờiXóa
  23. Jen qua thăm Lão nông nè. Jen mời lão Nông tết này đi họp mặt xuân với bạn bè làng blog . Sự có mặt lão Nông mọi người phấn khởi lắm đó. Cố gắng tham gia Lão nông nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ, để ra Tết tính Jen àh, Rằm mới họp mặt mà, đúng hông? Tối vui Jen nhé. Nét mặt Jen thật hay. Thích.

      Xóa
  24. Tham anh. Chuc anh chieu trong do vui ve hanh phuc

    Trả lờiXóa