Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Mùa mưa bắt đầu (nhiếp ảnh)


Ngoài trời muôn triệu giọt mưa
Riêng lòng tự kiểm lưa thưa giọt tình (Lão nông Ngọc Hồ trưa 4.5.2013)
Hihi, mùa mưa bắt đầu rồi. 
Mấy hôm nay trong người khó ở quá. Té ra ông trời chuyển mưa. Trưa nay thì trời mưa thiệt. Mưa to và đủ lâu. Mát.
Tui thích mưa và mùa mưa. Mùa mưa mà có bồ thì càng thích.
Tui xách máy chụp hình lên lầu, canh hoài cảnh giọt nước rơi nhưng không thành công mấy. Bù lại, cũng được 1 mớ hình, gọi là...


















Chúc mọi người vui vẻ, hạnh phúc trong mùa mưa và những mùa kế tiếp!

Ngày 23.5, thêm 1 số ảnh:





















39 nhận xét:

  1. TEMMMMMMMMMMM_phát nào! Kaka. Lão Nông ngoại tình với blogspot ha. Hình đẹp bác nhể!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rình mò, lao động nghệ thực dấc dả mới ra đc hình đó ông.
      Tặng hột xoàn cho ông nhé

      Xóa
  2. Hic...
    Lâu quá mới thấy lão nông xuất hiện, dù mưa gió tơi bời!
    Hứa với lão sẽ kiếm lão bên yahoo HK, mà tìm hổng ra.
    Sorry lão nhé!
    Thấy lão đây, là biết chưa...nghỉ thở là OK rồi ha?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi, chị định cư ở đâu là chính? Bên này hả chị? Ghé thăm chị sau nhé. Tuần mới vui nhiều nha chị

      Xóa
  3. Haha. Bắt gặp Lão chạy qua đây tán gái nha. Còn bày đặt thích mây mưa nữa à?Coi chừng tui cắt à nha .
    Lâu dồi ông đi đâu mà lặn mất tiêu luôn á, cả cái nhà bên HK cũng meo mốc ra đấy, tui ghé mà nỏ chộ ông, tưởng bị bán sang nhà thổ rồi chớ, mò về được là mừng rồi, giết gà đãi tui nhá, há há

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui đăng mấy bài mà con mẹ Da Hu nó k cho hiện, tui giựng quá, qua Phây cười nhăn nhở. Giờ tui hăm nghỉ chơi, nó cho hiện rồi, hic

      Xóa
  4. Ô hô ,cứ tưởng bỏ nhà bỏ cửa theo gái rùi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhà vắng chủ lâu ngày, bụi bặm quá, qua sửa sửa đôi chút...hehehehehe

      Xóa
  5. Chào mừng anh đã trở về nhà

    Trả lờiXóa
  6. hehe... có ngừ tái xuất giang hồ.
    xin chúc mừng!
    hỏng thèm qua thăm giáo hử Lão?
    đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt!
    dzìa Blogspot tái định cư cho rùi Lão ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui qua đăng 1 bài cho nhà cửa đỡ hiu quạnh thôi. Tui chơi chủ yếu là Yahoo, kế đến là Yume và Face, hơ hơ. Sau nạn Blog VN, nản quá rầu

      Xóa
  7. Chà! Lão nông sắm mấy mẩu ruộng bên Yahoo nên không dìa blogspot. Nay mới thấy mà huynh đem theo nhiều giống vậy định qua bên này cày mấy mẩu?
    Ngày vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
  8. Mừng quá, gặp người quen. Lão có rành spot ko? Sao PyN thấy mù quá. chỉnh hoài cái thềm nhà ko giống người ta gì hết

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bấm vào "Thiết kế" ở trên cùng bên phải, sau đó bấm vào "Bố cục" nằm bên trái trang, thế là ta vọc 1 hồi là ra, chẳng hạn ta bấm "thêm" rồi thích chi tiết gì, ta thêm chi tiết đó, thấy có ô hình nền thì ta bấm, ta chọn ảnh từ máy tính đưa lên. Tìm 1 số trang có hướng dẫn thiết kế tham khảo thêm

      Xóa
  9. Lão làm tui thấm nỗi nhớ nắng mưa Sài Gòn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ vừa bổ sung hình mưa đấy Thạch Anh à

      Xóa
    2. Người Sài Gòn hay buồn mỗi khi trời mưa phải không Lão
      "Trời mưa bong bóng phập phồng..."

      Xóa
    3. SG sôi động, đâu có chỗ để ngồi buồn lúc trời mưa hả TA? Buồn vui do mỗi người chứ k lệ thuộc địa danh đâu, mình nghĩ thế

      Xóa
  10. Mưa đã tạnh nhưng khung trời còn sũng
    Từng giọt đọng vẫn khe khẽ rơi rơi
    Trong veo như viên ngọc của đất trời
    Dưới tia nắng soi rọi lời khó tả .............
    ...........
    LẠI GIANG HỒ RỒI À ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh về thơ hay. Em có thấy anh trên Phây. Em chơi bên đấy và Yahoo

      Xóa
  11. Lão Nông à, bên post này Thụy khổ gì đâu ... Lỡ làm 1 cái nhà rồi, LN và bạn bè vào còm Thụy chẳng bao giờ biết, mà biết cũng không làm sao để trả lời được nữa ... Sao blog của Thụy lại không có chữ "trả lời " như anh thế, Ba Dinh ? huhu ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại vì bạn chon cái "them" không có chức năng trả lời đó. Chọn them khác là ok thôi mừ..

      Xóa
  12. Mưa của lão nông làm cho cây cỏ tốt tươi. Những giọt mưa long lanh như giọt ngọc, chụp những bức này cũng nhiều công phu căn chỉnh đấy nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn nhé. Tui chỉ về đây khẳng định chủ quyền chứ k ở lâu, hihi

      Xóa
  13. Lão chịu về vào mùa mưa rồi, dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa đẹp nhỉ! :D

    Trả lờiXóa
  14. Chúc anh một ngày an lành và tràn đày niềm vui

    Trả lờiXóa
  15. Mưa để hoài như thế úng hết "cả củ lẫn dây" rồi, năng về chăm bón cắt tỉa không thì "héo khô" ông ạ.
    Tui chán cái YH đăng bài hổng lên, nên tui nghỉ chơi luôn...
    Chúc ông cứ ăn chơi xả láng với con mụ Y..ú Daaa nha. Tui chán mụ này rồi, già mà "chả" quá. há há

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui làm biếng chơi tất cả các mạng, thế mới buồn

      Xóa
  16. cái Lão Hồ đợi mưa từ kiếp trước
    thấy giọt rơi hí hửng xách máy nhòm
    đời rứa là vui; mắc mớ chi buồn
    nhìn cặp trái đong đưa..giống cái....
    é é é... còn nhớ tui hok lão? é é e

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ nhớ chứ anh. Đồng hương Bình Thuận mà. Giờ tui chơi Phây nhiều, làm biếng chơi blog rồi anh. Phây nè:
      http://www.facebook.com/hongocdinh

      Xóa
  17. Đêm xuân gối mộng say hồn khách
    Bỏ áo rời xiêm rối nguyệt hoa...

    Trả lờiXóa
  18. Đêm xuân gối mộng say hồn khách
    Bỏ áo rời xiêm rối nguyệt hoa...

    Trả lờiXóa